BoxzaRacing On Tour

BoxzaRacing On Tour

BoxzaRacing On Tour พร้อมกับ แมทธิว ดีน ฉันทวานิช พาชมงาน Motor Show 2020 ในแบบ New Normal

 

 

       หลังจากที่ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ประกาศพร้อมการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 หรืองาน Motor Show 2020 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคมนี้ ที่ชาเลนเจอร์ ฮฮลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยปฏิวัติงานจัดแสดงรถยนต์ตามรูปแบบ วิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal กับการวางมาตรการคัดกรองผู้เข้าชมงานอย่างเคร่งครัดตามข้อกำหนดของรัฐบาล ค่ายรถยนต์-จักรยานยนต์ชั้นนำ พร้อมใจเข้าร่วมงานคับคั่งบนพื้นที่กว่า 170,000 ตารางเมตร ไม่เพียงเท่านั้น งานนี้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ Virtual Motor Show จำลองบรรยากาศงานสู่โลกออนไลน์เพิ่มทางเลือกให้ผู้ที่ต้องการเลือกซื้อรถยนต์

         และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเริ่มต้น วิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal รายการ BoxzaRacing On Tour พร้อมกับ พิธีกรหนุ่มหล่อมากความสามารถ แมทธิว ดีน ฉันทวานิช พาทุกท่านก้าวเข้าสู่การจัดงานรูปแบบใหม่ ที่พร้อมให้สัมผัสยนตรรกรรมรุ่นใหม่ บรรยากาศใหม่ ภายในงานไป ซึ่งท่านจะได้พบกับบูธต่างๆ อย่างใกล้ชิด รวมถึงการเจาะลึกรถไฮไลท์ และยนตรกรรมเด่นๆ อาทิ Volvo ที่ยกทัพรถ XC Series ทั้ง XC40, XC60, และ XC90 รถซีดานสุดหรูตระกูล S Series ทั้ง S60 และ S90 รวมถึงยานยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียม New Volvo V60  Estate Hatchback  หรือ BMW กับ X3 xDrive30e M Sport ใหม่ ร่วมถึงยานยนต์ไฟฟ้าในระบบปลั๊กอินไฮบริดที่ประกอบขึ้นในประเทศ รวมไปถึง Toyota ที่เข้าร่วมจัดแสดงยนตรกรรมหลากหลายรุ่นนำโดย Toyota Corolla Cross, Hilux Revo Rocco ภายใต้แนวคิด องค์กรแห่งการขับเคลื่อนที่จะอยู่เคียงข้างคุณ ไม่เพียงเท่านั้นกลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์อิสระต่างก็เข้าร่วมจัดแสดงในครั้งนี้ เช่น ETON ที่นำรถ MPV ระดับพรีเมี่ยมที่ อย่าง Alphard, Vellfire ผ่านการตกแต่งเพิ่มความหรูหราอเนกประสงค์มากขึ้น

          ไม่เพียงแค่รถยนต์ รถจักรยานยนต์พร้อมใจกันเข้าร่วมแสดง และเปิดตัวกันภายในงานมากมาย ทั้ง Kawasaki, Honda , Yamaha, Suzuki และอีกหลายค่ายทั้งฝากฝั่งตะวันตก หรือฝากฝั่งเอเชียที่ทีมงาน BoxzaRacing พร้อมพาชมกับแบบครบทุกบูธ  และที่ขาดไม่ได้กับกลุ่มผู้สินค้า After Market อย่างฟิล์มกรองแสง Hi-kool ที่นำผลิตภันฑ์รุ่นมาจัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับผู้ที่สนใจภายในงาน อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ ก็มีให้เลือกสรรภายในงาน ปิดท้ายกับสุดยอดรถเด่นภายในงานที่มาพร้อมกับราคาค่าตัวมหาศาล หรือจำนวนจำกัด และรถแต่งสุดมันส์ รวมถึงกิจกรรมมายมายในงานนี้

D wisanuporn
เขียนโดย: D wisanuporn
เมื่อ: 15 กรกฏาคม 2563 - 12:57

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ