BoxzaRacing On Tour

BoxzaRacing On Tour

Midnight Bangsaen By Boxzaracing.com ep1/2

 

           สวัสดีครับแฟนๆ Boxzaracing.com วันนี้เราพาเพื่อนๆ มาซึมซับบรรยากาศ  Midnight Bangsaen (มิตไนท์ บางแสน) เพื่อมาทำความรู้จักกับงานนี้ให้มากขึ้น ว่า Midnight Bangsaen มันเจ๋งแค่ไหน และต้องบอกได้เลยว่า มิตไนท์ บางแสน เหมือนจะเป็นประเพณีกันไปแล้วสำหรับการรวมตัวของรถซิ่ง และแรกเริ่มเลยนั้นเหล่าบรรดารถซิ่งที่มารวมกันได้ก็เป็นเพราะส่วนหนึ่งมาดูงานรถแข่งเซอร์กิต Bangsaen Thailad Speed Festival ในช่วงตอนเช้า และเมื่องานแข่งขันในสนามจบลง ขาซิ่งทั้งหลายก็นำรถของตัวเองมาจอดหน้าชายหาดบางแสนหรือหน้าโรงแรม The Tide Resort (เดอะ ไทด์ รีสอร์ท) เพื่อพักผ่อน พบปะพูดคุย มาเที่ยว นั่งซึมซับบรรยากาศ ดูรถซิ่ง หรือจะดูสาวๆ ก็ว่ากันไปนะคร๊าบบ!! ซึ่งในช่วงแรกๆ นั้นก็ไม่ได้มีรถซิ่งมาจอดเรียงรายกันมากมายเหมือนในปัจจุบัน อาจจะเป็นเพราะการบอกปากต่อปากของชาวรถซิ่งทั้งหลาย ทำให้มีคนรู้จักเยอะขึ้นรถซิ่งที่มาก็หลั่งไหลกันเข้ามาเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี และหนึ่งปีจะมีการรวมตัวเหล่าบรรดารถซิ่งแบบนี้เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงต้องมารวมตัวกัน ไม่วาจะเป็นรถซิ่งท้องถิ่นเอง จังหวัดใกล้เคียง หรือรถซิ่งจากกรุงเทพ ที่นัดหมายรวมตัวกันเพื่อจะไป Midnight ในค่ำคืนนี้ ซึ่ง มิตไนท์ บางแสน ยังมีมุมดีๆ อีกเยอะให้เราได้สัมผัสกัน และที่วันนี้ชาวรถซิ่งได้มารวมตัวนั้นก็เป็นการนัด Meeting ของแต่ละกลุ่มด้วยส่วนหนึ่ง ทำให้ภาพบรรยากาศในคืนนี้ดูมีเสน่ห์ และน่าหลงไหลไม่น้อยเลยทีเดียว

           ซึ่งก็มีกลุ่ม Car Club มากมายที่หลั่งไหลเข้ามากันในงาน Midnight Bangsaen ครั้งนี้ ไมว่าจะเป็นกลุ่มเล็กหรือกลุ่มใหญ่ที่มีชื่อเสียงในวงการรถซิ่งบ้านเรา ยกตัวอย่างกลุ่มที่มาในงานนี้ เช่น NAGAOKA, JIMIKO, CHAPTER ONE, AIE-KI, WINGS, ONE POINT, RAZE, CUTZ, SLOTS, ORIGINAL MADGUY, IMPACT CAR, NARAKA ORIGINAL KING, NARAKA ORIGINAL KENZEN, MOON, MIKADO และยังมีกลุ่มอื่นๆ อีกมากมายที่หลั่งไหลเข้ามากันในค่ำคืนนี้ ทำให้งาน Midnight Bangsaenดูคึกคักขึ้นมาทันทีด้วยเหล่าบรรดารถซิ่งที่มาจอดเรียงรายกันจนแน่นชายหาดบางแสน และในพื้นที่ใกล้เคียงอีกด้วย

           ซึ่งครั้งนี้พวกเรา Boxzaracing.com ก็ได้พิธีกรคู่หูขาซิ่งอย่าง น้องตูน และน้องขวัญข้าว ที่จะมาดำเนินรายการ Boxzaracing TV เพื่อมาเก็บบรรยากาศงาน Midnight Bangsaen โดยการไปสัมภาษณ์กลุ่มต่างๆ ด้วยคำถามสุดกวนสร้างความสนุกสนานให้กับค่ำคืนนี้ซึ่งจะ โหด มันส์ ฮา!!! ขนาดไหนเรามาชมพร้อมๆ กันเลยครับ

 

           Boxzaracing TV ของเราก็ได้ไปสัมภาษณ์ตามกลุ่ม Car Club ต่างๆ ที่มา Midnight Bangsaen ในวันนี้ แต่ละกลุ่มที่มาก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นงาน Midnight ที่พลาดไม่ได้จริงๆ เพราะหนึ่งปีจะมีแค่ครั้งเดียว และเป็นการนัดรวมตัวของกลุ่มต่างๆ ที่จะมาพบปะพูดคุยกันในกลุ่มหรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สร้างสัมพัทธมิตรกับกลุ่มเพื่อนๆ ที่มาในวันนี้ ทำให้รู้จักหลายๆกลุ่มมากขึ้น

           สำหรับตอนที่ 1 นี้ก็สนุกสนานกันไปตามประสา Midnight ที่มีทั้งเสียงหัวเราะ ความมันส์ ความฮา ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ กลุ่มที่มาสร้างรอยยิ้มในวันนี้ ส่วน ตอนที่ 2 จะฮา จะมันส์ ขนาดไหนติดตามได้ที่ Midnight Bangsaen By Boxzaracing.com ตอนที่ 2 ได้เลยคร้าบ!!!

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2559 - 15:03

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ